10/17/2010 10:55:00 CH Bởi pansy

-*-*-*-












Bạn thân mến.

Lời đầu tiên, xin chào mừng bạn đã đến với tạp chí truyện tranh online BreakFree.

Truyện tranh, đối với con người, luôn luôn mang một sức cuốn hút khó cưỡng. Từ lâu, cái người ta tìm thấy trong truyện tranh đã không còn chỉ là những điều khuôn khổ, cứng nhắc và tẻ nhạt. Những điều hoang đường nhất, kì diệu nhất, sáng tạo nhất hay dịu dàng, bình dị nhất, bạn đều có thể thích thú bắt gặp khi đọc một cuốn truyện tranh.

Nếu bạn đã, đang là một fan truyện tranh, hẳn bạn từng ít nhất một lần trong đời cầm bút hý hoáy vẽ ra cho mình một câu chuyện, hay chí ít là ấp ủ trong đầu một cốt truyện với những tình tiết, nhân vật 100% của riêng bạn. Thế nhưng, từ việc thích đọc cho đến việc thích vẽ, từ lúc thích vẽ cho đến lúc vẽ được và từ khi vẽ được cho đến khi nhưng trang vẽ của bạn đến được với người đọc lại là cả một quá trình dài vô cùng KHÓ KHĂN.


BreakFree, cũng như các tạp chí truyện tranh không chuyên khác, ra đời để làm cầu nối cho các họa sĩ nghiệp dư với độc giả yêu thích truyện tranh.


Vậy điểm khác biệt của BreakFree là đâu?

BreakFree.

Bản thân hai chữ này chính là tiêu chí mà ban biên tập luôn luôn hướng tới, cũng là điều mong ước lớn nhất của chúng tôi khi cho ra đời tạp chí online này.

Giống như chú gà con phải đập vỡ vỏ trứng để chui ra mới có thể nhìn thấy ánh sáng mặt trời, người họa sĩ truyện tranh cũng phải đập vỡ những gông xiềng tù túng khắt khe ràng buộc của qui phạm và cấm lệ, để cho trí tưởng tượng được thả bay bổng tự do trong một bầu trời không giới hạn, thì những tác phẩm truyện tranh mang đậm dấu ấn cá nhân và sự phá cách mới mẻ mới có thể ra đời.


Bản thân ban biên tập, khi bàn nhau làm ra tờ tạp chí truyện tranh này, cũng không dám chắc trước được điều gì. Là thành công hay thất bại? Có thể cống hiến được bao nhiêu? Có đủ kiến trì và nhiệt huyết để cùngnhau đi đến tận cùng? Không ai dám chắc. Chỉ có một điều duy nhất, ngay bây giờ chúng tôi có thể khẳng định với bạn, tạp chí BreakFree sẽ vẫn tồn tại, cho đến khi nào vẫn còn người đọc yêu thích nó, và vẫn còn những họa sĩ truyện tranh đầy đam mê, nhiệt huyết tin tưởng vào nó.


Và đây, BreakFree, một khoảng trời nhỏ để bạn tự do “mơ như bạn muốn”.

Hãy cùng nhau viết, vẽ và đọc.

Hãy cùng nhau chia sẻ những giấc mơ truyện tranh.

Ban biên tập tạp chí.

You can leave a response, or trackback from your own site.

1 Response to " "

  1. Hồ Nhược Sương Said,

    ồ lần đầu ghé nhà nhóm *cúi đầu*
    ủng hộ nhóm hết mình *cầm bông lắc lắc*

    Posted on lúc 23:53 23 tháng 12, 2011

     

Đăng nhận xét