Kết thúc Race Up Contest

12/20/2010 12:24:00 CH Bởi pansy
Thưa các bạn, Race Up Contest đã kết thúc sau 1 năm 3 tháng phát động (từ 15.9.2009 đến 20.12.2010), trong đó có một lần thay đổi deadline, với số lượng truyện tham dự là 04 (02 truyện gửi qua đường bưu điện, 02 truyện gửi qua email).

Với số lượng truyện dự thi ít ỏi và chưa đáp ứng được yêu cầu chất lượng từ Ban Giám Khảo, Ban tổ chức xin kết thúc cuộc thi mà không có phần trao thưởng. Xem như đây là một thất bại cho tạp chí đã không có một nỗ lực cần thiết trong quá trình giới thiệu cuộc thi đến với đông đảo các bạn tác giả nên không cổ vũ được các anh tài tham gia, cũng như không có nhưng động thái thích đáng trong thời gian cuộc thi diễn ra.

Chúng tôi cũng thành thật xin lỗi đến các tác giả đã nhiệt tình gửi truyện. Thực lòng chúng tôi rất cảm kích và tiếc cho công sức quý báu mà các bạn đã bỏ ra để hoàn thành hơn 20 trang truyện, thậm chí hơn 50 trang nhưng như các bạn đã biết, BFM là một tạp chí nghiệp-dư mà (bày đặt) coi-trọng-chất-lượng, do vậy, hi vọng qua quá trình vẽ truyện gửi cho chúng tôi, các bạn đã thu nhặt không ít kinh nghiệm quý báu cho mình và xem đó là những viên ngọc quý được nhặt bỏ vào ba lô trên bước đường vẽ truyện tranh chông gai và gian khó, từ đó đặt một nền tảng vững chắc hơn để vẽ ra những tác phẩm với một tầm cao hơn, những tác phẩm mà BBT sau này phải chạy theo năn nỉ để được đăng. Thêm vào đó, Race Up Contest mặc dù thất bại, nhưng bên cạnh nó vẫn còn nhiều cuộc thi của các tạp chí khác, đó có thể là một mảnh đất màu mỡ để các bạn tiếp tục trổ tài.

Bởi những lý do trên, chúng tôi xin phép giữ lại số giải thưởng. Hi vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau trong những cuộc thi sau (nếu có) của tạp chí.

Thân ái,

TM BBT
Pansy88.
You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Response to "Kết thúc Race Up Contest"

Đăng nhận xét